Karofi Thông Minh cam kết giao hàng trên toàn quốc cho khách mua hàng trên website và gọi điện thoại đến Hotline của công ty. Chúng tôi hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín đảm bảo giao hàng nguyên đai, nguyên kiện và mới 100% trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

1. Thời gian giao hàng:

Khu vực Thời gian đặt hàng Thời gian giao hàng
Nội thành (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng) Đơn hàng được đặt hàng từ 21h hôm trước Giao hàng trước 12:00 ngày hôm sau
Đơn hàng đặt hàng từ 8h – 17h30 GIAO NGAY TRONG NGÀY tới 20h
Ngoại tỉnh   Giao hàng từ 2 đến 7 ngày kể từ ngày đặt hàng tùy thuộc vào khu vực nhận hàng.

 * Lưu ý: Thời gian giao hàng nêu trên chỉ là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng thực tế có thể sớm hơn hoặc trễ hơn vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan nằm ngoài kiểm soát của Karofi (ví dụ thiên tai, lũ lụt, động đất, phương tiện vận chuyển hư hỏng,…)

2. Cách xác nhận đơn hàng:

  • Xác nhận thông qua đơn vị giao vận ( Grab, GiaoHangNhanh, GiaoHangTietKiem…). Chúng tôi có trách nhiệm bàn giao hoá đơn mua hàng hoá hoặc có thể sử dụng hoá đơn điện tử sau khi nhận hàng
  • Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.
  • Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận.

* Trong trường hợp vận chuyển hàng liên tỉnh, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ hoá đơn, chứng từ sản phẩm để đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như nguồn gốc xuất sứ sản phẩm.

3. Chi phí giao hàng:

Mọi chi phí giao hàng sẽ được thoả thuận trước khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Trong đó

  • Có thể yêu cầu đặt cọc trước khi giao
  • Có thể thanh toán toàn bộ trước khi giao
  • Có thể thanh toán sau khi nhận hàng ( COD ) trong trường hợp người giao hàng là nhân viên nội bộ của chúng tôi.

4. Kiểm tra hàng hóa

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng xem xét lại đơn hàng và kiểm tra sản phẩm và thực hiện ký xác nhận vào Hóa đơn và Phiếu giao hàng. Khi nhận hàng, quý khách cần lưu ý thực hiện các bước sau:

  • Mở sản phẩm và kiểm tra model đối chiếu với Phiếu giao hàng và hóa đơn.
  • Kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không;
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Karofi Thông Minh sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.  

5. Xử lý trong việc giao hàng chậm trễ, cung ứng dịch vụ

Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng, lắp đặt và triển khai theo đúng thời gian đã được thoả thuận trong quá trình tư vấn. Tuy nhiên đối với các trường hợp gửi xe liên tỉnh, phía đơn vị vận chuyển trung gian sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thời gian cũng như địa điểm giao hàng.

Do đã có thoả thuận từ trước, chúng tôi có thể không chấp nhận trường hợp hàng hoá đã đi nhưng khách hàng thay đổi lý do không chính đáng. Lúc này, chúng tôi có thể không hoàn lại số tiền đã đặt cọc từ trước.

* Lưu ý:

– Quy cách đóng gói hàng hóa: Toàn bộ sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong .

– Thu tiền hàng:

+ Đối với khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng: Khách hàng chọn hình thức thanh toán COD sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận hàng.

+ Đối với khu vực trung tâm các tỉnh còn lại: Khách hàng phải chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 20%.